สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 394
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกันยายน 2561 416
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนสิงหาคม 2561 411
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกรกฎาคม 2561 364
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมิถุนายน 2561 395
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤษภาคม 2561 377
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนเมษายน 2561 438
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมีนาคม 2561 389
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกุมภาพันธ์ 2561 383
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมกราคม 2561 381
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนธันวาคม 2560 372
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤศจิกายน 2560 366
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนตุลาคม 2560 374

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้1195
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1357
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้3928
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว20560
mod_vvisit_counterเดือนนี้17967
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1917832

We have: 12 guests, 3 bots online
IP ของคุณ: 3.141.200.180
Mozilla 5.0, 
วันที่ 08 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

.:: ลิงค์แนะนำ ::.