รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 469
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกันยายน 2561 565
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนสิงหาคม 2561 549
4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกรกฎาคม 2561 572
5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมิถุนายน 2561 549
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤษภาคม 2561 579
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนเมษายน 2561 607
8 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมีนาคม 2561 590
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกุมภาพันธ์ 2561 551
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมกราคม 2561 595
11 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนธันวาคม 2560 625
12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤศจิกายน 2560 560
13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนตุลาคม 2560 631

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้369
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1439
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้5839
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว21686
mod_vvisit_counterเดือนนี้18580
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1918445

We have: 15 guests, 2 bots online
IP ของคุณ: 18.118.226.105
Mozilla 5.0, 
วันที่ 09 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

.:: ลิงค์แนะนำ ::.