รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กันยายน 970
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 945
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 973
4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 947
5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 936
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 917
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 912
8 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 1119
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 900
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 969
11 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 1017
12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 993

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้217
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1439
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้5687
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว21686
mod_vvisit_counterเดือนนี้18428
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1918293

We have: 13 guests online
IP ของคุณ: 18.221.53.209
Mozilla 5.0, 
วันที่ 09 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

.:: ลิงค์แนะนำ ::.