สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 (รอบ 6 เดือน) 40
2 รายงานรายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 (รอบ 6 เดือน) 44
3 รายงานความก้าวหน้าผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 (รอบ 6 เดือน) 36
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนมกราคม 2567 ปีงบประมาณ 2567 17
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนธันวาคม 2566 ปีงบประมาณ 2567 17
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ปีงบประมาณ 2567 13
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนตุลาคม 2566 ปีงบประมาณ 2567 13

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้378
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1439
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้5848
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว21686
mod_vvisit_counterเดือนนี้18589
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1918454

We have: 16 guests, 3 bots online
IP ของคุณ: 3.149.243.32
Mozilla 5.0, 
วันที่ 09 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567

.:: ลิงค์แนะนำ ::.