สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 393
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกันยายน 2561 415
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนสิงหาคม 2561 410
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกรกฎาคม 2561 363
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมิถุนายน 2561 394
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤษภาคม 2561 376
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนเมษายน 2561 436
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมีนาคม 2561 388
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกุมภาพันธ์ 2561 382
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมกราคม 2561 380
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนธันวาคม 2560 371
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤศจิกายน 2560 365
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนตุลาคม 2560 373

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้977
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1352
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้20239
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว16435
mod_vvisit_counterเดือนนี้13718
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1913583

We have: 6 guests online
IP ของคุณ: 18.217.228.35
Mozilla 5.0, 
วันที่ 05 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

.:: ลิงค์แนะนำ ::.