รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กันยายน 973
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 948
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 976
4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 950
5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 939
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 920
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 915
8 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 1122
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 903
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 972
11 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 1027
12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 994

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้295
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้3065
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้9818
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว8160
mod_vvisit_counterเดือนนี้32017
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1931882

We have: 11 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 13.59.124.249
Mozilla 5.0, 
วันที่ 19 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

.:: ลิงค์แนะนำ ::.